Fulham nhắm sao Ligue 1 để thay thế Joao Palhinha

05:28 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, huấn luyện viên Marco Silva đã chọn xong cái tên để thay thế tiền vệ Joao Palhinha.

Kể từ khi cập bến sân Craven Cottage ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Joao Palhinha đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Fulham. Những màn trình diễn ấn tượng và ổn định của tuyển thủ Bồ Đào Nha giúp anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

 Pape Gueye là tiền vệ đầy tiềm năng của Olympique Marseille.

Ở phiên chợ hè vừa qua, suýt chút nữa cầu thủ sinh năm 1995 đã đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên chính sự chậm trễ giữa hai câu lạc bộ khiến thương vụ đổ bể vào phút chót. Dẫu sao, Joao Palhinha vẫn là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Huấn luyện viên Marco Silva hiểu rằng phải nhanh chóng tìm người thay thế cậu học trò cưng bởi việc anh rời Fulham chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo Football Insider, đội chủ sân Craven Cottage đang nhắm đến tiền vệ Pape Gueye của Olympique Marseille. Đây được coi như một sự thay thế tiềm năng cho Joao Palhinha. 

 - Bóng Đá

 Pape Gueye là lựa chọn lý tưởng để thay thế Joao Palhinha.

Đại diện Ligue 1 đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pape Gueye đến tháng 6/2025. Anh được Transfermarkt định giá khoảng 10 triệu euro. Đương nhiên với việc bán Joao Palhinha, Fulham sẽ dễ dàng hoàn tất thương vụ này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:30 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục