Frenkie de Jong: "Anh ấy sẽ phải hối hận về việc này"

18:35 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong đã có những phát biểu về đối thủ của mình trước trận lượt về vòng 16 đội trong khuôn khổ UEFA Champions League

Frenkie de Jong đã có những phát biểu về hành động tẩy thẻ của Sergio Ramos trong trận lượt đi thuộc vòng 16 đội UEFA Champions League gặp Ajax Amsterdam. Tuyển thủ người Hà Lan cho rằng đội trưởng Real Madrid xứng đáng với án phạt bị treo giò 2 trận.

 - Bóng Đá

 De Jong phát biểu về hành vi tẩy thẻ của Sergio Ramos.

De Jong phát biểu:

"Có lẽ Sergio Ramos sẽ phải hối hận nếu Ajax giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến Bernabeu hoặc nếu chúng tôi thất bại, anh ấy không thể chơi ở trận lượt đi vòng tứ kết."

Trước khi kết thúc trận lượt đi gặp Ajax, với việc Marco Asensio nâng tỉ số lên 2-1 cho “Kền kền trắng”, Ramos đã cố tình nhận thêm thẻ vàng bằng cách phạm lỗi với tiền đạo Kasper Dolberg.

"Nhìn vào kết quả, sẽ là dối lòng nếu tôi nói rằng bản thân mình không ép buộc phải làm như vậy," Ramos nói sau trận đấu.

Trung vệ 32 tuổi, rõ ràng đã cố tình phạm lỗi để có thể tham gia vòng tứ kết Champions League mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Nhưng điều mà Ramos không thể lường trước là UEFA đã xem xét vụ việc này và bắt tay vào điều tra trung vệ đội trưởng Real.

Khi được hỏi về trận lượt sắp tới De Jong thừa nhận rằng Ajax là đội bóng yếu hơn Los Blancos rất nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi nhấn mạnh rằng anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình tại Bernabeu vào thứ Ba tới.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã quyết định hoãn trận đấu giải giữa Ajax với PEC Zwolle vào cuối tuần này. Vì vậy, các cầu thủ có thể tập trung hoàn toàn vào cuộc đụng độ tại Champions League.

Trường Sơn | 18:21 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục