“Fletcher trở lại sẽ là hiệu ứng tốt cho Manchester United”

09:54 Thứ năm 21/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại một thời sân Old Trafford Ole Gunnar Solksjaer vừa có những nhận xét tích cực về sự trở lại của Darren Fletcher trong đội hình Quỷ Đỏ United mùa này.

Tiền vệ người Scotland đã phải rời xa sân cỏ hơn 1 năm qua khi phải chiến đấu với căn bệnh viêm loét dạ dày nghiêm trọng.

Tuy nhiên, hiện tại thì Fletcher đã có thể thi đấu trở lại, anh vừa có trận đấu trọn 90 phút giữa 2 đội dự bị Man United và Stoke City. Và Solskjaer nhận xét đây là một bước đệm quan trọng để Fletcher trở lại đội Một.

Solskjaer hi vọng Fletcher sẽ bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ

Cựu tiền đạo Na Uy, người đang làm huấn luyện rất tốt tại CLB Molde nói: “Thật tuyệt vời khi thất Darren đang hồi phục trở lại, tôi có ghè thăm Manchester 1 tháng trước và Fletcher nói anh ấy đang hồi phục rất tốt”

“Tôi tình cờ gặp anh ấy bên ngoài một siêu thị gần Old Trafford và cả hai đã trò chuyện một lát. Tôi tin anh ấy sẽ đá tốt và giúp nhiều cho Man United trong quãng thời gian còn lại của giải đấu”


Solskjaer cũng nói rằng anh không hề nghi ngờ tài năng của Fletcher: “Một số người nhận xét anh ấy là cầu thủ bình thường tại một CLB lớn nhưng hãy xem cách HLV chọn anh ta đối đầu với Patrick Vieira chẳng hạn, bạn thấy rõ đội trưởng Arsenal khó chịu như thế nào mà.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục