Fisher đầy tự tin dù New York thua trận thứ 5 liên tiếp

12:50 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Derek Fisher tin rằng New York Knicks đã bắt đầu cho thấy những tín hiệu lạc quan, dù vừa phải đón nhận lấy thất bại thứ 5 liên tiếp.

3a1

Trong trận đấu tại Madison Square Garden sáng nay, đoàn quân của HLV Fisher tiếp tục gây ra không ít sự thất vọng cho người hâm mộ với một lối chơi rất bế tắc trước Atlanta Hawks.

Chung cuộc, New York chỉ có thể ghi được 85 điểm, thành tích chỉ hơn mỗi trận đấu với Chicago đầu mùa giải năm ngoái (80 điểm), trong đó người chơi ấn tượng nhất chính là Carmelo Anthony với 25 điểm cùng 9 pha bắt bóng bật bảng và 7 đường kiến tạo.

Với thất bại 85-91 lần này, New York đã kéo dài chuỗi trận thua liên tiếp của mình lên con số 5, và tiếp tục ngụp lặng ở đáy khu vực Đại Tây Dương.

Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Derek Fisher vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã cho thấy rất nhiều tin hiệu lạc quan. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, tôi tin tương lai chúng tôi hoàn toàn có thể thiết lập những trận thắng liên tiếp" 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục