Fiorentina sẽ khiến Inter phải xuống hạng nếu còn tiếp cận Salah

21:13 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch của Fiorentina, Paolo Panerai cho biết Inter Milan có thể sẽ phải xuống hạng vì Mohamed Salah.

Mohamed Salah, Fiorentina, Chelsea, Inter Milan

Sau khi Mohamed Salah tuyên bố sẽ không tiếp tục ở lại thi đấu cho Fiorentina cách đây vài ngày, thì Inter Milan là một trong những đội bóng nhanh chân tiếp cận tiền vệ này nhất.

Tuy nhiên tương lai của Mohamed Salah hiện đang hết sức phức tạp vì những ràng buộc hợp đồng mà anh từng ký kết với Fiorentina khi chuyển đến Italia thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn từ phía Chelsea hồi tháng Giêng vừa qua.

Được biết sau khi Mohamed Salah tuyên bố sẽ không ở lại sân Franchi, Fiorentina cũng đã đe dọa sẽ sớm đưa cầu thủ người Ai Câp ra tòa vì vi phạm hợp đồng. Còn về phía Inter, mới đây ông Panerai cũng đã gửi lời cảnh báo thông qua bức thư gửi đến chủ tịch Ủy ban Olympic Italia, Giovanni Malago.

"Gửi ông Malago, những sự việc liên quan đến Salah đã như giọt nước tràn ly và chúng tôi đã không còn có thể chịu đựng được điều này."

"Nếu các đội bóng yêu cầu sự minh bạch, thì Inter chắc chắn sẽ phải bị xử xuống hạng vì những nguồn tiền không rõ ràng của mình, hãy bắt đầu từ đảo Cayman."

"Platini (chủ tịch UEFA) thừa biết Inter đã vi phạm luật công bằng tài chính. Với Salah và rất nhiều cầu thủ khác, họ đã phải bỏ ra rất nhiều tiền. Đã đến lúc chúng ta phải hành động để làm gương."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục