FIGC hối hận vì tiếc tiền với Conte

10:06 Chủ nhật 01/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia - Carlo Tavecchio thừa nhận một trong những sai lầm lớn nhất của ông chính là đã tiếc tiền với Antonio Conte.

Khi thế giới đang tập trung theo dõi World Cup 2018 tại Nga, thì có lẽ không ít người Italia tỏ ra hờ hững với giải đấu mà 4 năm mới được tổ chức một lần này. Lý do có thể hiểu đó là vì Azzurri đã không thể giành quyền tham dự giải đấu này.

FIGC hối hận vì tiếc tiền với Conte  - Bóng Đá

 Nếu còn Conte, có lẽ Italia đã có mặt tại World Cup 2018

Đó là một sự thật đầy đáng tiếc, khi tuyển Italia đã sa sút không phanh khi thi đấu dưới sự chỉ đạo của Giampiero Ventura, người đã nhanh chóng bị sa thải ngay khi thất bại trong chiếc dịch vòng loại World Cup.

Là người từng nắm giữ vị trí cao nhất tại của liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), ông Tavecchio thừa nhận sai lầm lớn nhất dẫn đến thảm họa này chính là không thể giữ chân Conte:

"Sai lầm lớn nhất của tôi đó là không đáp ứng mức lương 2.5 triệu euro của Conte. Thời điểm đó, Conte đang được nhận mức lương 4 triệu euro, và ông ấy muốn được nâng mức lương lên thành 6.5 triệu euro. Nếu ông ấy còn nắm quyền, có lẽ Azzurri đã có mặt tại Nga vào lúc này."

Hiện vị trí thuyền trưởng của tuyển Italia cũng đã có ngươi đảm nhiệm, đó là cựu thuyền trưởng của Inter, Man City - Roberto Mancini.

Video tài cầm quân của Antonio Conte

Kỳ Anh | 09:30 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục