Fernando Alonso du hí đất Dubai cùng bạn gái

14:01 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhân lúc chưa trở lại thi đấu, ngôi sao Fernando Alonso đã cùng cô bạn gái xinh đẹp Lara Alvarez tranh thủ du hí sang Dubai.

Fernando Alonso và Lara Alvarez

Được biết, Fernando Alonso đang trong quá trình hồi phục sức khỏe để chờ ngày tái xuất trên đường đua F1. Được biết, tay đua này gặp nạn trong lúc đua thử ở Barcelona hồi tháng trước và bỏ lỡ ngày khai mạc giải diễn ra ở Úc.

Tuy nhiên, Frenando Alonso giờ đã hồi phục sau tai nạn. Tay đua của đội McLaren-Honda đã hoàn thành rất tốt bài kiểm tra sức khỏe của FIA (Liên đoàn đua xe thế giới), và chuẩn bị tái xuất ở chặng đua diễn ra trên đất Maylaysia vào cuối tháng 3 tới.

Thời gian qua, báo chí đồn thổi Fernando Alonso chia tay cô bạn gái xinh đẹp Dasha Kapustina. Lý do cuộc tình này tan vỡ không được tiết lộ. Dù vậy, người ta hoài nghi những nghi vấn Lala Alvarez là tình mới của Fernando Alonso bắt đầu được dấy lên. Song, hai người khi đó đều rất kín tiếng.

Nhưng mọi chuyện dần được đưa ra ánh sáng. Tin đồn đã trở thành hiện thực. Feranando Alonso và Lara Alvarez giờ là một cặp. Báo chí thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai người họ tay trong tay xuống phố ở Mỹ thời gian qua. Chính người đẹp cũng thừa nhận đang sống trong những tháng ngày ngọt ngào của mỹ vị tình yêu cùng ngôi sao người Tây Ban Nha.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục