Ferdinand thúc giục M.U mua tiền đạo Serie A

19:54 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã khuyên đội bóng cũ của mình nên đưa Victor Osimhen về Old Trafford vào mùa hè này.

 

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo mới và đã được liên kết với Osimhen, Harry Kane và Rasmus Hojlund. Việc chiêu mộ Kane dường như là bất khả thi vào lúc này khi chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy không sẵn sàng bán tuyển thủ Anh cho Man United.

Tiền đạo của Atalanta, Hojlund khá ổn nhưng chưa chứng tỏ được phong độ cao nhất. Ferdinand cho rằng Osimhen sẽ là tiền đạo lý tưởng cho câu lạc bộ và thúc giục Man United trả mức giá đã được yêu cầu của anh. Ferdinand được United in Focus trích dẫn: "Làm đi. Nhìn vào thị trường chuyển nhượng. Còn ai ở ngoài đó nữa? Không có ai phù hợp có sẵn cả."

Paris Saint-Germain 'join Manchester United in the race for Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được cho là sự lựa chọn phù hợp nhất với M.U lúc này.

Osimhen đã ghi 31 bàn trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Serie A Napoli mùa trước, do đó trở thành mục tiêu quan trọng của nhiều ông lớn ở châu Âu.

Man United vẫn luôn thiếu một số 9 chất lượng trong thời gian qua, đây là vị trí mà họ sẽ tập trung củng cố trong mùa hè này, bên cạnh một thủ môn và một tiền vệ mới.

Thanh Vũ | 18:56 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục