Ferdinand: "Một cầu thủ tuyệt vời"

12:44 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Anh hết lời ca ngợi màn trình diễn của tiền vệ 18 tuổi tại VCK EURO 2020.

Chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã ca ngợi màn trình diễn của tài năng trẻ Pedri. Sao mai 18 tuổi là nhân tố nổi bật của tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2020. Khả năng cầm bóng, xử lý bóng trong không gian hẹp là điểm mạnh nổi trội của tiền vệ đang khoác áo Barcelona.

"Tôi chưa từng thấy ai thi đấu hay như vậy ở tuổi 18, kể cả Andres Iniesta," HLV trưởng Tây Ban Nha Luis Enrique chia sẻ sau trận đấu với Ý. Đồng quan điểm với Enrique, cựu danh thủ Man United Rio Ferdinand nhận định về Pedri:

RIO FERDINAND HEAPS PRAISE ON PEDRI - Bóng Đá

Pedri trong màu áo Tây Ban Nha.

"Tôi thực sự phấn khích khi xem cậu ấy thi đấu. Cách Pedri cầm bóng, óc quan sát.... Cậu ấy xử lý bóng hết sức mượt mà. Pedri sở hữu tài năng thiên bẩm, có tư duy chiến thuật và cảm quan vị trí tốt. Cậu ấy biết chính xác vị trí của các đồng đội trên sân. Một cầu thủ tuyệt vời!.".

Sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020, tương lai của Pedri đang rộng mở. Trong màu áo CLB Barcelona, anh được xem là ngọc quý nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Nou Camp. Pedri là một trong số ít ỏi những cầu thủ Barcelona thi đấu ổn định nhất ở mùa giải 2020/2021.

Liverpool đang quan tâm sát sao đến tương lai của Pedri. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ nỗ lực thuyết phục Pedri ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2023.

Cuộc sống của Pedri tại Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 12:14 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục