Ferdinand khuyên Arsenal mua ngôi sao Man City

07:46 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand đã khuyến khích Arsenal chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

 

Trận ra mắt Man City của Jesus

Pháo thủ sẽ phải mua một tiền đạo mới vào mùa hè 2022. Đó là điều dễ hiểu, sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rời Emirates để gia nhập Barcelona vào tháng trước. Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah vẫn là những lựa chọn cho Mikel Arteta hiện tại, nhưng cả hai tiền đạo này đều hết hợp đồng sau mùa bóng này.

Ferdinand khuyên Arsenal mua Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Ferdinand muốn Arsenal chiêu mộ Jesus.

Jesus chuyển đến Man City vào năm 2017 với giá khoảng 27 triệu bảng từ Palmeiras. Anh ấy đã ghi 88 bàn sau 222 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil mới chỉ đá chính 17 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được hai bàn thắng và cung cấp tám đường kiến tạo ở Premier League.

Rio Ferdinand và nhà báo chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã có cuộc trò chuyện về tương lai của Jesus.

"Hiện tại, tôi được biết là không có cuộc đàm phán nào cho Gabriel Jesus vì Inter Milan không thể đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro hoặc 50 triệu euro cho Man City, nên chúng tôi chỉ đang nói về những ý tưởng và tin đồn,” Romano nói.

"Nhưng tôi chắc chắn rằng tình hình của Gabriel Jesus, cùng với tình huống của Raheem Sterling, là điều cần được làm rõ trong những tháng tới đối với Man City. Cả hai đều hết hợp đồng vào năm 2023."

Ferdinand sau đó thêm vào: "Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ chiêu mộ Gabriel Jesus."

Minh Tuấn | 06:48 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục