Ferdinand chỉ ra cái tên mang nhiều rủi ro của Liverpool

15:30 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những phát biểu trên chương trình Vibe With Five về một cái tên mang đến nhiều rủi ro trong hệ thống phòng ngự của Liverpool.

 

Liverpool vừa tìm được chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa giải 2023/24 khi vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-1. Dù vậy, thắng lợi của The Kop vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi tiền vệ Alexis Mac Allister phải rời sân vì thẻ đỏ trong khi đội phó của CLB, Trent Alexander-Arnold mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. 

Đáng chú ý, theo nhận định của cựu trung vệ Rio Ferdinand, cách chơi của TAA thực sự mang đến nhiều rủi ro và có thể khiến Liverpool phải trả giá bằng việc để thủng lưới.

Ferdinand chỉ ra cái tên mang nhiều rủi ro của Liverpool - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold mắc lỗi khiến Liverpool để thủng lưới sớm trước Bournemouth. 

Chia sẻ trên chương trình Vibe With Five được trang HITC dẫn lời, trung vệ Rio Ferdinand bày tỏ: "Khi Trent Alexander-Arnold chơi bóng theo cách của cậu ấy, cậu ấy thường để mất bóng, đó là một rủi ro. 

Sự thật thì TAA thường để xảy ra rủi ro hơn bất kỳ hậu vệ cánh nào khác mỗi khi cậu ấy có bóng. Đó là cách chơi bóng của cậu ấy. TAA là một hậu vệ mang đến nhiều rủi ro mỗi khi cầm bóng. Dù sao thì mọi thứ cậu ấy làm cũng là để cố gắng tịnh tiến quả bóng lên phía trước và tôi không thể phủ nhận điều đó".

Phi Yến | 14:32 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục