"Felix sẽ không giải quyết vấn đề của họ"

21:13 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnThương vụ Joao Felix cập bến Chelsea thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông. Liệu tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể tỏa sáng như mong đợi?

 

Sau thời gian chờ đợi, trang chủ CLB Chelsea thông báo chính thức hoàn tất hỏi mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. Bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành tân binh thứ 4 của The Blues vào tháng Một. Ba gương mặt trước đó cập bến sân Stamford Bridge là Datro Fofana, Benoit Badiashile và Andrey Santos.

Nhiều CĐV kỳ vọng Felix có thể cải thiện khả năng tấn công của Chelsea. Tuy nhiên, hai cựu cầu thủ Micah Richards và Chris Sutton không đồng quan điểm với số đông.

Micah Richards and Chris Sutton question Chelsea’s deal for Joao Felix - Bóng Đá

Felix cập bến Chelsea. 

Chia sẻ trên chương trình Live’s Monday Night Club của BBC Radio 5, Richards bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ Felix sẽ không giải quyết vấn đề của họ. Felix là bản hợp đồng thật sự tốt. Tuy nhiên, Chelsea cần bổ sung một số 9 đúng nghĩa vào lúc này".

Cựu tiền đạo Sutton cho hay: "Tôi có cảm tưởng Chelsea nhận định rằng Felix đến sẽ giải quyết vấn đề của họ vì cậu ấy là cầu thủ chất lượng. The Bues gặp khó khăn khi mất đi sự phục vụ của Reece James, Ben Chilwell, N’Golo Kante. Tuy nhiên, Chelsea vẫn sở hữu trong đội hình những cái tên chất lượng đủ sức giúp đội nhà chơi tốt hơn hiện tại".

Anh Nguyễn | 20:43 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục