Fan Tottenham: "Anh ta hoàn toàn không có tư duy bóng đá"

11:33 Chủ nhật 24/02/2019

CĐV Tottenham chỉ ra cái tên thi đấu tệ nhất trong ngày Kane trở lại.

Serge Aurier ra sân trong đội hình xuất phát trước Burnley trên sân Turf Moor vào tối thứ Bảy nhưng Tottenham đã để thua 2-1 trong ngày tiền đạo Harry Kane trở lại sau chấn thương nhận phải trước đó trong trận gặp Manchester United.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã giải nguy rất tốt cho khung thành Tottenham nhưng lại chẳng giúp ích được gì trong mặt trận tấn công. Anh đã không tích cực trong việc kèm Johann Gudmundsson, để số 7 của Burnley dễ dàng chuyền vào trong cho Ashley Barnes đệm bóng cận thành ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Spurs vô cùng tức giận với màn trình diễn của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Theo số liệu thống kê từ WhoScored, Aurier tung ra 2 cú sút, tỉ lệ chuyền bóng thành công là 75.6%, có ba pha không chiến thành công, bốn lần tắc bóng và tạo ra một cơ hội ghi bàn. Sau trận thua này, đội bóng của Mauricio Pochettino đã kém hai đội bóng đang dẫn đầu là Liverpool và Manchester City năm điểm.

Trên Twitter, hàng loạt các fan của Spurs đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của cựu cầu thủ PSG.

 - Bóng Đá

 "Foyth và Aurier không nên ra sân cùng nhau nữa. Cả hai người đều thi đấu quá tệ, Foyth quá yếu kém trong phòng ngự còn Aurier không biết kèm người và tạt bóng. Cũng phải có lời khen dành cho Burnley khi họ chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Một ngày thật buồn."

 - Bóng Đá

"Aurier không có tư duy bóng đá. Chúng ta cần một hậu vệ phải và một tiền vệ box to box mới." 

 - Bóng Đá

"Serge Aurier xin hãy rời CLB ngay đi." 

 - Bóng Đá

 "Có quá nhiều người thi đấu tệ trong ngày hôm nay. Aurier, Foyth, Sissoko và cả Son là một trong số đó."

 - Bóng Đá

"Đây là những gì chúng ta nhận lại khi chơi với ba hậu vệ không biết chơi bóng bổng. Tôi rất sốc khi thấy Aurier, Foyth và Rose tệ đến vậy." 

 - Bóng Đá

"Aurier đã thi đấu một trận đấu quá tệ." 

Nguyễn Kim Bằng | 11:10 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục