Fan Saudi la ó trong trận chung kết Siêu cúp Italia

09:57 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, nhiều fan Trung Đông đã không tỏ ra tôn trọng khi hai đội tưởng nhớ huyền thoại bóng đá Ý.

Inter Milan và Napoli đã tổ chức một phút mặc niệm để tôn vinh huyền thoại người Ý Gigi Riva, nhưng hầu hết người hâm mộ tại sân vận động Al-Awwal Park ở Riyadh không biết chuyện gì đang xảy ra nên họ thi nhau la ó, khiến người hâm mộ ở đất nước hình chiếc ủng vô cùng tức giận. 

Riva, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Azzurri, qua đời hôm thứ Hai tại Cagliari ở tuổi 79. Tin tức này được đưa ra ngay trước khi trận chung kết Supercoppa giữa Napoli và Inter ở Riyadh, Ả Rập Saudi diễn ra.

Napoli vs Inter - Bóng Đá

Fan Saudi la ó trong trận chung kết.

Không phải tất cả mọi người đều nhận ra Riva đã từ trần. Chẳng hạn, huấn luyện viên Walter Mazzarri của Napoli chỉ biết về sự việc này khi nhìn thấy hình ảnh của huyền thoại quá cố trên màn hình lớn ở sân Al-Awwal Park ngay trước hiệp hai.

Ban điều hành không kịp tổ chức một phút mặc niệm trước khi trận đấu bắt đầu nên đã tôn vinh Riva sau giờ nghỉ.

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ có mặt tại sân vận động có lẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, do đó họ la ó trong khi các cầu thủ trên sân vỗ tay.

Người hâm mộ tại Ý trên mạng xã hội không mấy hài lòng với điều này và nhiều người đã bình luận với sự thất vọng trên X, trước đây là Twitter.

Đăng Nguyễn | 08:59 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục