Fan nữ ngực sệ phá buổi dự đoán của lợn tiên tri

12:04 Thứ sáu 22/06/2012

Một phụ nữ ngực trần, bụng chảy sệ gây chú ý khi nhảy vào chuồng của chú lợn Funtik tại Kiev hôm qua.

Funtik được các fan Ukraina yêu quý vì nhiều lần dự đoán đúng các trận bóng đá, trong đó có một số trận đấu tại Euro. Trước giờ ăn của Funtik chiều qua, nhiều CĐV tới xem chú lợn tiên tri dự đoán kết quả trận tứ kết thứ nhất giữa Bồ Đào Nha và CH Czech tại một fanzone ở Kiev. Tuy nhiên, 'thầy' Funtik chưa kịp trổ tài thì một fan nữ đứng tuổi cởi áo để lộ bộ ngực và bụng chảy sệ cùng dòng chữ phản đối Euro nhảy vào chuồng lợn hò hét phá rối.
Các nhân viên an ninh tại fanzone nhanh chóng nhảy vào trấn áp fan nữ quá khích. Theo AFP, CĐV ngực trần xấu xí này có tên là Olexandra Nemchinova, 31 tuổi, và là một thành viên của nhóm nữ quyền Femen vốn rất nổi tiếng tại Ukraina.
Người phụ nữ 31 tuổi được đưa ra khỏi chuồng lợn để 'thầy' Funtik tiếp tục dự đoán. Hàng ngày, các nhân viên chăm sóc thường đưa ra hai bát thức ăn chứa khoai tây rán, món khoái khẩu của Funtik, và cắm hai lá cờ của hai đội bóng sẽ gặp nhau hôm đó tại Euro. Các CĐV tin rằng, Funtik chọn bát thức ăn nào trước thì đội đó sẽ thắng. Sau sự cố bị một fan nữ đứng tuổi phá đám, Funtik tiến đến ăn bát khoai tây rán có gắn cờ Bồ Đào Nha trước và đúng như 'dự đoán' của nhà tiên tri đặc biệt, đội bóng bán đảo Iberia vượt qua CH Czech với tỷ số 1-0.
Thành viên nhóm Femen còn viết dòng chữ Platini, chủ tịch UEFA, tỏ ý phản đối cựu danh thủ người Pháp với việc ủng hộ Ukraina và Ba Lan cùng tổ chức Euro. Nhóm nữ quyền này vẫn luôn cho rằng, Euro khiến nạn mại dâm vốn đang phức tạp ở khu vực Đông Âu bùng nổ dữ dội khi hàng nghìn fan đổ về đây thường thức bữa tiệc bóng đá lớn nhất châu lục. Hôm qua cũng là ngày Platini đón tuổi 57.
Bị đuổi ra khỏi fanzone, người phụ nữ 31 tuổi vẫn luôn miệng hò hét gây chú ý.
Màn khỏa thân táo bạo của thành viên nhóm Femen thu hút sự chú ý của các nhà báo nước ngoài đang tác nghiệp ở Ukraina.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục