Fan M.U chọn phe giữa Ten Hag và Ronaldo

17:47 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnCĐV Manchester United đã thể hiện rõ ràng cảm xúc của họ đối với Cristiano Ronaldo khi anh bị rút ra trước Newcastle United.

 

Tiền đạo kỳ cựu đã được chọn để đá chính trong trận đấu với The Magpies tại Old Trafford do sự vắng mặt của Anthony Martial, trong khi Marcus Rashford phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể truyền cảm hứng cho đội bóng của Erik ten Hag khi họ để hòa 0-0 trước Newcastle.

Riêng bản thân Ronaldo còn có lý do khác để cảm thấy khó chịu với quyết định của Ten Hag, khi anh bị thay ra giữa lúc Quỷ đỏ đang bế tắc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phải rời sân ở phút thứ 72 của trận đấu sau khi bị từ chối 2 bàn thắng và nhận 1 thẻ vàng.

Oan ức của Ronaldo ở trận hòa Newcastle United? - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn chưa thoát khỏi bế tắc ở mùa giải này.

Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra, nhưng có vẻ như những người hâm mộ tại Old Trafford không đồng ý với anh. Đám đông đã hò hét ầm ĩ khi Rashford được ra sân thay thế vị trí của CR7. Mặc dù bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số, anh trông có vẻ đe dọa hơn nhiều so với Ronaldo.

Với phản ứng của đám đông, có vẻ như người hâm mộ hiện đang đứng về phía Ten Hag trong quyết định rằng Ronaldo không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở Old Trafford nữa.

Ten Hag tuyên bố rằng lý do ông thay thế Ronaldo là để cố gắng giữ thể lực cho ngôi sao người Bồ Đào Nha giữa một loạt lịch thi đấu bận rộn trước thềm World Cup ở Qatar.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:49 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục