Fan Liverpool chỉ đích danh cái tên mắc sai lầm trong bàn thắng của Hazard

01:00 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bỉ một lần nữa cho thấy mình đang có phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Trong trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup, The Kop đã gục ngã trên sân nhà khi để thua Chelsea với tỉ số 2-1. Đáng chú ý, Eden Hazard là người đã định đoạt trận đấu với pha solo qua hai cầu thủ The Kop trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Simon Mignolet. 

Ở lần tái ngộ tại Stamford Bridge, tiền vệ 27 tuổi tiếp tục nổ súng đưa đội bóng của HLV Maurizio Sarri vươn lên dẫn trước Liverpool. Ngay lập tức, các CĐV The Reds đã tạo nên làn sóng chỉ trích nhắm thẳng vào vị trí của hậu vệ Trent Alexander-Arnold. 

Fan Liverpool chỉ đích danh cái tên mắc sai lầm trong bàn thắng của Hazard - Bóng Đá

 Eden Hazard tiếp tục ghi bàn vào lưới Liverpool.

Cầu thủ người Anh được cho là nguyên nhân khiến Liverpool phải nhận bàn thua ở phút 25 của trận đấu. Thậm chí, nhiều người đã công khai phản ứng với thái độ của sao trẻ 19 tuổi khi cho rằng anh đã "lười nhác" dẫn đến pha ghi bàn của Eden Hazard.

"Cậu ấy đã bỏ vị trí của mình và điều này đã cho Eden Hazard khoảng trống cần thiết. Nhưng cậu ấy sẽ học được nhiều điều từ sai lầm này", CĐV tên #SverrirGauti cho biết.

Fan Liverpool chỉ đích danh cái tên mắc sai lầm trong bàn thắng của Hazard - Bóng Đá

 CĐV Liverpool đổ lỗi cho Trent Alexander-Arnold sau bàn thua của đội nhà.

"Đó là tình huống rất lười biếng của Trent Alexander-Arnold. Đội bóng sẽ mổ băng xem lại tình huống tại Melwood trong tuần này", fan hâm mộ tên #Drew chia sẻ.

Trong khi đó, Eden Hazard tiếp tục bay cao khi đã có riêng cho mình 6 bàn thắng tại Premier League mùa giải năm nay. Phong độ xuất sắc của cựu cầu thủ Lille là một phần nguyên nhân giúp Chelsea bay cao.

Kha Võ | 00:40 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục