Fan Arsenal sẽ "khóc thét" vì một thống kê của sao Palace

19:58 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnArsenal từng đau khổ với những bàn thua từ cú ném biêm của Rory Delap trong quá khứ, và có vẻ như một cơn ác mộng khác đã tìm đến với họ hơn 1 năm qua.

Cách đây chưa lâu, thống kê chỉ ra rằng Fabinho (Liverpool) sở hữu tỷ lệ sút phạt đền 100% thành công (tại Châu Âu) với 17 lần chiến thắng cả 17. Nhưng thực tế cho thấy ngôi sao người Brazil chưa bao giờ làm điều đó trong màu áo đội bóng vùng Merseyside cho đến nay.

Ngoài ra, Sergio Aguero, Harry Kane hay Alexandre Lacazette cũng là những gương mặt khác tại Premier League có tỷ lệ chiến thắng rất (84.6% đến 85%). Nhưng có một người ở giải đấu này thực tế đã làm được điều tương tự dù mới chỉ xuất hiện cách đây hơn một năm.

Kể từ khi ra mắt sân chơi cao cấp nhất xứ sương mù (ngày 11 tháng 2 năm 2017), tiền vệ Luka Milivojevic của Crystal Palace đã ghi được 13 quả phạt đền - nhiều hơn năm lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong thời gian đó (tỷ lệ chính xác khoảng 87%).

Fan Arsenal sẽ

Milivojevic 3 lần ghi bàn vào lưới Arsenal trên chấm penalty, nhiều hơn bất cứ ai và bất cứ đội bóng nào.

Một trong số những bàn thắng này được ghi vào tối qua khi Man City bị chính cầu thủ người Serbia sút tung lưới vào phút 51 trên chấm penalty. Nhưng Arsenal mới là đội bóng phải hứng chịu sự đau khổ nhiều nhất với 3 lần thủ thành của họ phải bó tay trước Milivojevic.

Ngoài ra, Liverpool - một đại diện trong nhóm Big Six cũng từng để tiền vệ này ghi bàn vào 31 tháng 3 năm nay. Thời điểm đó, Loris Karius còn là thủ môn số một trước khi buộc phải ra đi vì sai lầm chết người trong trận chung kết Champions League.

Vũ Quang Toản | 18:55 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục