Fan Arsenal đòi BLĐ giải trình vụ mùa Hè im lặng

09:43 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal Supporters' Trust (Hội Cổ động viên Trung tín của Arsenal) đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng xem xét và đánh giá lại tình hình chuyển nhượng của Arsenal ngay lập tức sau khi HLV Arsene Wenger thất bại trong việc mang về sân Emirates những tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Ngoại trừ Petr Cech, ông Arsene Wenger không có thêm tân binh nào. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng duy nhất được Arsenal chiêu mộ trong Hè 2015 là thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Trong khi đó, những mục tiêu được các cổ động viên Pháo thủ trông chờ nhất như Karim Benzema hay Edinson Cavani sau cùng chỉ trở thành tin đồn trên các mặt báo. Ai cũng biết Arsenal nếu muốn vô địch phải cần trung phong đẳng cấp thế giới, nhưng rốt cuộc lại không có "ma" nào tới thành London trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Như vậy, Arsenal trog thời gian tới phải tiếp tục trông cậy vào Olivier Giroud, Danny Welbeck, Theo Walcott và Alexis Sanchez. Bên cạnh việc không mua thêm được trung phong nào, Arsenal cũng thất bại trong chiến dịch săn tìm một tiền vệ trung tâm có tiếng. Hè 2015, họ bị Manchester United qua mặt với phi vụ Morgan Schneiderlin của Southampton. Dù vậy, "Giáo sư" Arsene Wenger lại tin rằng, Francis Coquelin có đủ bản lĩnh để sắm vai thủ lĩnh nơi khu vực trung tuyến để thay cho Mikel Arteta và Jack Wilshere.

Arsenal rất muốn có Edinson Cavani. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh chứng kiến Manchester United, Manchester City, Liverpool và Chelsea tăng cường binh lực rầm rộ, không ít CĐV của Arsenal cảm thấy lo lắng. Và trong một thông điệp được Hội Cổ động viên Trung tín của Arsenal thông báo, họ đòi ban lãnh đạo giải thích và xem lại chính sách chuyển nhượng đội bóng. "Arsenal có vị thế rất tốt để mua cầu thủ và tiềm lưc tài chính dồi dào, vì vậy, chúng tôi rất thất vọng khi kỳ chuyển nhượng Hè 2015 khép lại mà không có thêm tân binh nào sang Arsenal, ngoại trừ Petr Cech."

"Arsenal đã xây dựng được một đội hình mạnh và chỉ cần thêm một hai hay hai bản hợp đồng nữa sẽ trở thành điều kiện đủ để giúp CLB chấm dứt cơn khát danh hiệu trong nước kéo dài 11 năm qua. Không ai muốn thấy Arsenal mua những cầu thủ vô giá trị, nhưng chúng tôi muốn tiền của CLB phải được đầu tư chính đáng để giúp đội bóng mạnh hơn," Hội Cổ động viên Trung tín của Arsenal ra thông báo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục