Fabrizio Romano tiết lộ tương lai "lính đánh thuê" Arsenal

10:24 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnMùa Hè này sẽ chứng kiến nhiều cuộc chia ly ở sân Emirates và hậu vệ Hector Bellerin là một trong những người được cho sẽ rời Pháo thủ.

 

Đầu mùa giải này, BLĐ Arsenal đã đáp ứng yêu cầu của Hector Bellerin và để anh trở về quê nhà đầu quân cho CLB Real Betis. Tại Betis, cầu thủ người Tây Ban Nha được ra sân thường xuyên. Thậm chí, anh đã giúp họ vô địch Cúp quốc gia Tây Ban Nha trong một mùa giải mà khi họ cán đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga và có suất dự Europa League.

Fabrizio Romano has delivered his opinion on Hector Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin khó lòng gắn bó lâu dài với Arsenal.

Chưa có động thái nào chứng tỏ Betis sẽ mua đứt Bellerin nhưng nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho rằng khó có khả năng Bellerin tiếp tục gắn bó với Arsenal. Phát biểu trên kênh YouTube Gazzetta dello FIVE, Romano cho biết: "Hợp đồng cho mượn của anh ấy sắp hết hạn, vì vậy, vào lúc này anh ấy sẽ trở lại Arsenal, nhưng thành thật mà nói tôi không thấy chuyện gắn bó lâu dài."

Ở mùa Hè vừa qua, Arsenal đã vung tiền để chiêu mộ hậu vệ Takehiro Tomiyasu từ Bologna. Đó là một thương vụ khôn ngoan của Mikel Arteta khi cầu thủ người Nhật Bản chơi khá chắc chắn. Nếu cả Cedric Soares và Bellerin cùng ra đi trong thời gian tới, điều này đồng nghĩa, Arsenal sẽ phải ký với một hậu vệ cánh khác.

Theo CalcioNapoli24, phía Arsenal đã tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Bologna (nhờ vào thương vụ Takehiro Tomiyasu) để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Aaron Hickey. Mức phí chuyển nhượng cho hậu vệ đa năng này nằm ở mức 21 triệu euro.

Ngọa Long | 09:26 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục