Fabrizio Romano: Sẽ có một cuộc cách mạng ở Liverpool

17:52 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Anfield.

Theo chia sẻ đến từ Fabrizio Romano, sẽ có một cuộc cách mạng trong nội bộ Liverpool trong thời gian tới. Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi nghĩ, như Van Dijk đã nói, Liverpool cần một giám đốc mới, huấn luyện viên mới, ban huấn luyện mới… Đó sẽ là một cuộc cách mạng trong câu lạc bộ."

“Vì vậy, chúng ta không thể biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với những cầu thủ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2025. Từng bước một sẽ được thực hiện, rồi sẽ đến lúc họ phải đưa ra những quyết định quan trọng."

Bradley sẽ có vai trò quan trọng trong kế hoạch lâu dài của Liverpool - Bóng Đá

 Sẽ có nhiều biến động tại Anfield. 

“Điều tương tự sẽ diễn ra với Thiago Alcantara, người chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Hiện tại, còn quá sớm để nói điều gì sẽ xảy ra – nếu bạn không có huấn luyện viên/giám đốc, thì sẽ không có ai đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề này."

“Chúng ta phải chờ giám đốc và huấn luyện viên mới gặp nhau, thảo luận và đưa ra quyết định về tương lai của các cầu thủ, trong đó có Thiago Alcantara. Cho đến nay thì mọi chuyện vẫn im ắng về khả năng gia hạn hợp đồng của cậu ấy."

Huỳnh Phong | 17:22 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục