Fabrizio Romano nói thẳng vấn đề của Chelsea

10:28 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra nhận định về đội chủ sân Stamford Bridge sau trận thua Wolves.

Nhận định về tình hình của Chelsea hiện tại, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Hôm qua không phải là một ngày tốt lành cho Chelsea, khi Wolves ngược dòng và giành chiến thắng bất ngờ 4-2 trên sân Stamford Bridge. Cole Palmer ghi bàn giúp The Blues khởi đầu thuận lợi, nhưng sau đó thì mọi thứ đã sụp đổ… Vậy điều gì đang xảy ra với đội bóng của Mauricio Pochettino?

Vợ Thiago Silva kêu gọi Chelsea sa thải Mauricio Pochettino  - Bóng Đá

 The Blues hiện đang rất bất ổn. 

"Sự thật là, có vẻ như quá dài để thảo luận – có rất nhiều thứ cần phải sửa chữa. Cá nhân tôi vẫn nghĩ Chelsea cần nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn chứ không chỉ là những cầu thủ trẻ. Họ đã ký hợp đồng với một số tài năng hàng đầu cho tương lai, nhưng một số cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng sẽ thực sự giúp đỡ đội bóng trong những thời điểm khó khăn, điều đó rất quan trọng."

"Pochettino cũng đưa ra quyết định thú vị để Mykhaylo Mudryk ngồi dự bị. Tôi sẽ luôn sử dụng Mudryk, vì tôi tin rằng cậu ấy có tiềm năng rất lớn, nhưng tôi không huấn luyện đội hàng ngày như Pochettino. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta phải tôn trọng quyết định này và chờ xem liệu tình hình có thể thay đổi hay không." 

Huỳnh Phong | 09:30 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục