Fabrizio Romano: "M.U cảm thấy giá của cầu thủ này quá cao"

12:17 Chủ nhật 02/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một ngôi sao đến từ Serie A.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United thực sự đánh giá cao tiềm năng mà Rasmus Hojlund sở hữu. Nhưng đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng cảm thấy rằng mức giá mà Atalanta yêu cầu cho tiền đạo này là quá cao. Ký giả người Ý cho biết:

"Khi bạn chi trả 60 triệu bảng hoặc 70 triệu bảng cho một cầu thủ, lý do là bởi bạn sẽ có một người đã sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng đến đội bóng của mình."

Hojlund có thể là Haaland của MU - Bóng Đá

 Hojlund vẫn chưa tiến gần đến Old Trafford. 

"Đến thời điểm hiện tại, Hojlund đã làm rất tốt với Atalanta, nhưng mọi thứ vẫn thiên về tiềm năng. Trong một số thời điểm, cậu ấy đã ngồi trên băng ghế dự bị trong một thời gian dài."

"Vì vậy, Man United cảm thấy tiềm năng của Hojlund là không thể tin được, nhưng có lẽ, đó là mức giá quá cao đối với cầu thủ này."

Hiện tại, bên cạnh Hojlund thì vẫn còn một số tiền đạo đẳng cấp khác được liên kết với Man Utd, điển hình như Goncalo Ramos hay Randal Kolo Muani. Dù vậy, tương tự Hojlund, họ đều sở hữu những khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. 

Huỳnh Phong | 11:47 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục