Fabrizio Romano làm rõ việc Real từ bỏ Mbappe

16:54 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnQua caughtoffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Real Madrid không hề từ bỏ việc theo đuổi Kylian Mbappe.

Ngày hôm nay, nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid không hề có ý định chiêu mộ Kylian Mbappe nữa, nhưng Romano không hề tin đó là sự thật. Nhà báo uy tín người Ý tin rằng Mbappe chính là mẫu cầu thủ hoàn hảo nhất cho đội chủ sân Bernabeu.

Exclusive: Fabrizio Romano insists Real Madrid need Kylian Mbappe transfer despite surprise reports - Bóng Đá

 Mbappe được Real săn đón từ lâu.

"Tôi biết đã có nhiều báo cáo đưa ra ngày hôm nay rằng việc Real Madrid theo đuổi Kylian Mbappe đã 'kết thúc' và họ quyết định không ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa hè tới. Nhưng theo những gì tôi biết, mọi thứ vẫn như cũ," Romano nói.

"Real Madrid đã đưa ra tuyên bố phủ nhận mọi cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với Mbappe, nhưng đó là vì chưa có gì xảy ra và sẽ không có gì xảy ra vào giữa mùa giải, bởi Real không muốn tạo ra sự phức tạp hơn giữa họ với PSG, hoặc giữa Mbappe với PSG.

Quan điểm cá nhân của tôi là Real cần ký hợp đồng với một tiền đạo, và Mbappe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và từ góc nhìn của một người trung lập, sẽ thật tuyệt vời khi được xem Mbappe bên cạnh những cầu thủ như Jude Bellingham và Vinicius Junior."

Minh Tuấn | 15:56 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục