Fabrice Muamba sẽ rất lâu nữa mới hồi phục

16:51 Thứ bảy 24/03/2012

Đó là những gì Marcel, cha Muamba và vị hôn thê Shauna của tiền vệ Bolton này tiết lộ với báo giới. Với thời gian tim ngừng đập lâu như vậy, giới trong ngày đã coi việc chàng trai này sống sót đã là kỳ diệu.

Muamba vẫn đang được điều trị tại bệnh viện London Chest nơi anh được chuyển đến vào đêm thứ 7 tuần trước sau một cơn đột quỵ tim trong trận tứ kết FA với Tottenham trên sân White hart Lane.

Những lời chúc người hâm mộ gửi đến Muamba. Ảnh: Guardian

Ông Marcel và Shauna vẫn đang túc trực bên cạnh giường bệnh của Muamba nhưng không thể không bày tỏ sự thất thần khi hay tin tình trạng "thập tử nhất sinh" của cầu thủ 23 tuổi. Cả hai nói với sự biết ơn chân thành tới đấng tối cao đã không mang Muamba của họ ra đi: "Trước hết phải cám ơn chúa vì Ngài đã lắng nghe lời thỉnh nguyện của chúng con. Cảm ơn mọi người đã dành tình yêu, lời cầu nguyện, và ủng hộ chúng tôi trong những ngày qua."

"Bên cạnh đó, chúng tôi nợ câu lạc bộ Bolton và Spurs lòng biết ơn vô hạn vì đã kịp thời phản ứng trước hoàn cảnh của Muamba, và đội ngũ y bác sỹ ở London Chest. Chúng tôi còn nhận được rất nhiều thư từ, tin nhắn và những lời chúc sức khỏe của mọi người."

"Những lời động viên mà chúng tôi nhận được của CĐV, không những của Bolton mà còn là từ những người yêu mến bóng đá trên khắp thế giới, điều đó đã giúp chúng tôi thêm sức mạnh để bên canh Muamba. Cám ơn những người trong gia đình, bạn bè và truyền thông đã tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời gian khó khăn này."

Tuy nhiên thời gian hồi phục bây giờ không phải là vấn đề quan trọng bởi vì cái chính là Muamba đã chiến thắng được "lưỡi hái tử thần" để có thể thì thầm với người thân. Cả thế giới vẫn đang bên cạnh anh ấy và cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chàng tiền vệ Bolton.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục