Fabregas sướng điên với chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp

23:57 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ nhạc trưởng của Chelsea, Cesc Fabregas đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi đội bóng của anh đã chính thức đăng quang sau chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Crystal Palace.

Fabregas đã có được chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Kể từ khi cập bến đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè, Cesc Fabregas đã ngay lập tức trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng trong hệ thống của HLV Jose Mourinho. Và trên con đường đi đến thành công của Chelsea ngày hôm nay đã in đậm dấu chân của tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha.

Và có thể hiểu được lý do tại sao, Cesc Fabregas lại cảm thấy vui mừng đến như vậy, không chỉ vì đây là chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Mà bởi nó còn được đánh đổi rất lớn bằng mồ hôi nước mắt của tiền vệ 27 tuổi.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi nghe được tiếng còi kết thúc trận đấu từ trọng tài, cựu ngôi sao của Pháo thủ cho biết: “Bạn không thể diễn tả được nó. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu cho điều này. Đây là một sự giải tỏa, một sự giải tỏa. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình trong suốt cả mùa giải". – Fabregas phát biểu với Sky Sports.

Chelsea là một ứng cử viên hàng đầu, do đó có rất nhiều áp lực để giành chiến thắng. Nếu không chơi tốt, bạn có thể phải rời khỏi câu lạc bộ. Tôi thích kiểu áp lực đó. Nhưng giờ đây là lúc để ăn mừng.”

Tính đến nay, Fabregas đã có 32 trận đấu cho Chelsea tại Premier League, đóng góp 3 bàn thắng và 17 pha kiến tạo.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục