Fabregas chơi chiêu Fernandinho, cộng đồng mạng dậy sóng

22:12 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vn"Một ngày nào đó Pep Guardiola sẽ giết Cesc Fabregas," một bình luận trên trang mạng xã hội Twitter. Cộng đồng mạng đang dậy sóng sau trận đấu Man City - Chelsea.

CywqNLQXEAAP0CF

 Fabregas cố tình khích Fernandinho?

Chelsea đã thắng một trận tuyệt hay ở Eithad. Ở ngay cả trong và ngoài sân cỏ, The Blues cũng cho thấy họ là đội bóng lạnh lùng, bản lĩnh và tinh quái hơn cả. Điều đó được thể hiện rõ trong tình huống xô xát giữa cầu thủ hai đội ở cuối trận, mà hệ quả là cả Fernandinho và Sergio Aguero đều dính thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân.

Nếu Sergio Aguero bị đuổi sau tình huống đạp thẳng vào chân David Luiz, thì Fernandinho cũng dính thẻ đỏ sau tình huống bóp cổ và có hành vi không đẹp với Cesc Fabregas. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là tiền vệ Fabregas của Chelsea có lẽ đã có những hành vi cố tình khiêu khích Fernandinho, để tiền vệ người Brazil phản ứng. Rất hiếm hoi chúng ta thấy Fernandinho có những hành vi quá khích như vậy.

cats2

 

"Man City thật là những kẻ hư hỏng," một cổ động viên tên Kevin Coleman bình luận. Một cổ động viên khác thì lớn tiếng khen ngợi khả năng tiểu xảo của Fabregas. "Tôi đồ rằng Guardiola sẽ giết Fabregas một ngày nào đó." Theo nhận định của nhà báo Ben Dinnery, Fernandinho chắc chắn bị treo giò 3 trận. Con số đó với Aguero có thể là 4, nếu FA xem xét các tình tiết tăng nặng.

cats

 Bình luận của các cư dân mạng

Fabregas từ lâu vẫn được biết đến như một cầu thủ rất nhiều tiểu xảo, anh từng lấy bánh Pizza ném vào mặt Sir Alex Ferguson khi còn là một cầu thủ trẻ tại Arsenal. Tuy nhiên lần này anh đã chơi thầy cũ Guardiola một vố khá đau.

Video pha bóng của Fernandinho và Fabregas:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:02 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục