Fabregas: "Chelsea không tự mãn"

00:54 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng khẳng định không một cầu thủ nào của Chelsea tỏ thái độ tự mãn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.

Chelsea không hề tự mãn. Ảnh internet.

Sau khi để mất điểm liên tiếp trước Southampton cũng như Tottenham, Chelsea ngay lập tức thiết lập khoảng cách 2 điểm với Man City (hòa Everton) sau khi đè bẹp Newcastle ở vòng 21 Premier League.

Dù The Blues gặp nhiều chỉ trích sau chuỗi trận không mấy thành công trước đó nhưng Fabregas khẳng định đội bóng luôn muốn giành chiến thắng.

"Chẳng có ai tỏ ra tự mãn cả mà luôn muốn giành được 3 điểm mỗi trận đấu. Chắc chắn điều đó là không thể nào vì trong suốt một mùa giải có rất nhiều trận đấu diễn ra.

Bạn luôn có những ngày không mấy tốt đẹp và mọi thứ không đi theo chiều hướng mong muốn nhưng chúng tôi vẫn luôn trong tư thế sẵn sàng. Một số cầu thủ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chỉ mới hồi phục trở lại sau giai đoạn Giáng sinh. Đó là một lịch thi đấu khó khăn và chỉ có một vài ngày để dưỡng sức".

Cuối tuần này Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Swansea với mục tiêu  không gì khác ngoài một chiến thắng nhằm tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH Premier League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục