Fabinho đạt thỏa thuận với CLB Trung Đông, Liverpool nhận phí khủng

12:44 Thứ tư 19/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trang tin thể thao Brazil GE Globo, tiền vệ của Liverpool Fabinho đã đồng ý một thỏa thuận với câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Ittihad.

 

Trang này cũng xác nhận rằng Fabinho sẽ rời Liverpool sau 5 năm.

Vài ngày trước, đã có tin Al-Ittihad thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Fabinho. Sky Sports tiết lộ rằng Lữ đoàn đỏ đã cho phép tiền vệ này ở lại Anh thay vì cùng toàn đội tham gia trại huấn luyện trước mùa giải ở Đức, tạo điều kiện để anh hoàn tất việc chuyển đến Ả Rập.

Al-Ittihad đã ký hợp đồng với N'Golo Kante vào mùa hè này, do đó sẽ khá kỳ lạ khi họ ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự khác.

Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho khả năng sẽ rời Liverpool.

Nếu đây là dấu chấm hết cho Fabinho ở Liverpool, thời gian của anh ở câu lạc bộ sẽ được ghi nhớ với vai trò quan trọng giúp đoàn quân của Jurgen Klopp giành được mọi danh hiệu cấp câu lạc bộ có thể.

Nhưng trong mùa giải vừa qua, phong độ của Fabinho sa sút nghiêm trọng. Vì vậy, thay vì giữ một tiền vệ sắp 30 tuổi, Liverpool có thể bán anh với mức giá khổng lồ 40 triệu bảng, nhiều hơn con số 39 triệu họ bỏ ra để mua anh, và sử dụng số tiền đó để ký hợp đồng với một người thay thế trẻ hơn.

Thanh Vũ | 11:46 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục