Everton quyết "ngáng đường" Fellaini tới Arsenal

08:20 Thứ năm 13/06/2013

Tham vọng sở hữu Marouane Fellaini của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng khi ban lãnh đạo Everton vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ tiền vệ người Bỉ.

Mùa giải vừa qua, Fellaini đã thi đấu chói sáng trong màu áo Everton khi ghi được 11 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Premier League. Không chỉ xuất sắc trong vai trò tiền vệ đánh chặn, ngôi sao người Bỉ còn có thể đá tốt ở vị trí hộ công. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng.


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Fellaini đã lọt vào tầm ngắm của ba “đại gia” tại Premier League gồm M.U, Chelsea và Arsenal. Về phần mình, tiền vệ người Bỉ cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Arsenal để có thể được thi đấu tại đấu trường Champions League.

Trong bản hợp đồng hiện nay giữa Fellaini có điều khoản phá vỡ hợp đồng 23 triệu bảng. Và đội bóng thành London cũng sẵn sàng bỏ ra con số này để qua mặt hai đối thủ cạnh tranh là M.U và Chelsea trong thương vụ này.

Tuy nhiên, tham vọng của Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng khi ban lãnh đạo Everton vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Felliani tiếp tục ở lại sân Goodison Park.

Được biết, sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV Everton thay thế David Moyes, Roberto Martinez đang xem Felliani là một nhân tố quan trọng để ông thực hiện mục tiêu giúp Everton cạnh tranh một suất trong Top 4 Premier League mùa tới.

Bên cạnh việc giữ chân Felliani, Roberto Martinez cũng đang ra sức thuyết phục Gary Neville ở lại làm trợ lý của mình. Hiện cậu em nhà Neville cũng đang được David Moyes mời trở lại sân Old Trafford để làm “cánh tay phải” của ông.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục