"Everton không có nhiều cơ hội chiêu mộ Van de Beek"

06:01 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan được đồn đoán có khả năng chia tay Man United sau quãng thời gian dài ngồi dự bị.

Thời gian gần đây, nhiều tờ báo xứ sương mù tiết lộ CLB Everton có ý định hỏi mượn Donny van de Beek ở TTCN mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Hà Lan chỉ đóng vai trò dự bị trong màu áo Man United dù anh sở hữu tài năng lớn.

Cựu cầu thủ Ajax đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Old Trafford. Mùa giải năm ngoái, anh có vỏn vẹn 4 trận đá chính ngay từ đầu tại Premier League. Một thống kê khiêm tốn so với tài năng của Van de Beek.

Benitez plays down Everton links with Donny van de Beek - Bóng Đá

Van de Beek có tương lai không chắc chắn tại Man United.

Do đó, kịch bản ngôi sao 24 tuổi chia tay Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xảy ra. Everton là một trong số những bến đỗ lý tưởng đối với Van de Beek. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Burnley, HLV trưởng Everton, Rafael Benitez cho hay:

"Van de Beek là gương mặt xuất hiện ở những ngày cuối cùng của TTCN. Đó là quãng thời gian khó khăn trong việc ra quyết định với chúng tôi. Bạn biết đấy, ở những ngày cuối, Everton có nhiều lựa chọn và cậu ấy là một trong số đó. Van de Beek là cầu thủ giỏi nhưng Everton không sở hữu nhiều cơ hội để ký hợp đồng với cậu ấy.".

Ở chiều ngược lại, tiền vệ người Hà Lan mong muốn chiến đấu cho 1 suất đá chính tại Man United. Thời gian tới, Van de Beek đứng trước cơ hội được Ole Gunnar Solskjær trọng dụng khi đội bóng nước Anh phải xoay vòng lực lượng trên nhiều mặt trận khác nhau.

Những hình ảnh đáng nhớ của Van de Beek tại Ajax:

 
Anh Nguyễn | 05:31 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục