Erik ten Hag nhận hung tin cùng lúc từ 2 hậu vệ

05:56 Chủ nhật 11/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan United đã phải chịu một đòn giáng mạnh trước khi trở lại mùa bóng hậu World Cup, khi Teden Mengi phải rời sân bằng cáng trong trận giao hữu với Real Betis.

 

Cầu thủ 20 tuổi mới chỉ ra sân một lần cho Quỷ đỏ mùa này. Teden Mengi đã dính chấn thương gân kheo trong hiệp một và buộc phải rời sân bằng cáng. Hậu vệ trẻ này chỉ mới trở lại sau chấn thương và chấn thương mới đây có thể khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn những trận đấu còn lại của chiến dịch 2022/23.

Erik ten Hag suffers injury blow as Man Utd star stretchered off during friendly - Bóng Đá

 Teden Mengi đã dính chấn thương gân kheo.

Mengi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Birmingham City, nhưng chấn thương khiến anh chỉ có 10 lần ra sân. Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag từng hy vọng có thể đưa Mengi vào đội một trong những tháng tới, nhưng kế hoạch đó giờ đây phải tạm dừng.

Trước đó, Ten Hag cũng phải lo lắng khi hậu vệ trụ cột Diogo Dalot buộc phải rời sân vì chấn thương trong trận thua đầy kịch tính của Bồ Đào Nha trước Ma-rốc ở tứ kết World Cup.

Sau khi đụng độ Burnley ở League Cup vào ngày 21 tháng 12, Man United sẽ tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên khi  Premier League trở lại vào ngày 27 tháng 12, và chia tay năm 2022 với chuyến hành quân đến sân của Wolves vào ngày 31 tháng 12. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:58 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục