Eric Dier: "Giấc mơ đã thành hiện thực"

21:39 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ GFGN, tân binh Eric Dier đã có những chia sẻ sau khi chuyển đến đội bóng mới.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Bayern Munich đã công bố hoàn tất việc chiêu mộ Eric Dier từ Tottenham Hotspur. Hậu vệ người Anh ký hợp đồng đến hết mùa giải này và nhiều khả năng sẽ được gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó, mặc dù Der Rekordmeister đã không thành công trong việc đưa Radu Dragusin của Genoa về sân Allianz Arena nhưng Dier cũng là một sự lựa chọn không tồi. Với mức phí chuyển nhượng không quá cao và thời hạn hợp đồng ngắn thì đây là một giải pháp tạm thời hoàn hảo cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Theo nguồn tin từ GFGN, Dier đã mô tả việc chuyển đến Bayern như "một giấc mơ thành hiện thực" khi nói với truyền thông của đội bóng mới và anh hy vọng sẽ có nhiều đóng góp vào thành tích chung của toàn đội trong phần còn lại của mùa giải.

“A DREAM COME TRUE.” – ERIC DIER ON SIGNING FOR BAYERN MUNICH - Bóng Đá

Eric Dier sẽ được tái hợp với người đồng đội thân thiết Harry Kane tại Bayern.

Hiện tại, tình hình chấn thương đang ảnh hưởng rất lớn đến hàng thủ của Thomas Tuchel trong mùa giải này. Vì vậy, sự góp mặt của Dier và sự trở lại của Matthijs de Ligt sau chấn thương sẽ giúp giảm bớt áp lực ở vị trí trung vệ khi Kim Min-jae đang cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự Asian Cup.

Có lẽ, hậu vệ 29 tuổi sẽ không góp mặt trong trận đấu vào cuối tuần này trước Hoffenheim khi Bundesliga bắt đầu lại sau kỳ nghỉ đông nhưng anh có thể xuất hiện trong trận đấu với Werder Bremen ở vòng 17.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:09 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục