Eric Bailly được đàn anh hết lời tán dương

00:21 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnKolo Toure tin rằng Man United là môi trường tuyệt vời giúp Eric Bailly phát triển thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

eric-bailly-manchester-united_goeum9z5s6xa1acf15eims3yl

 

Eric Bailly được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đáng kỳ vọng nhất của làng túc cầu thế giới. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang nằm trong biên chế Manchester United sau khi nói lời tạm biệt với Villarreal ở mùa Hè vừa qua. Để lọt vào 'mắt xanh' của Jose Mourinho, Bailly đã có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB xứ Bò tót. Nhiều chuyên gia không ngần ngại khẳng định ngôi sao trẻ này đã tiệm cận sự hoàn hảo trong lối chơi của mình.

Chứng kiến những gì Bailly thể hiện trong suốt khoảng thời gian qua, cựu cầu thủ Manchester City cũng như ĐT Bờ Biển Ngà Kolo Toure tin rằng Bailly sẽ sớm trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới:

“Cậu ấy có thể trở thành một trụ cột của Man United, tương lai của họ. Những gì Bailly đang thể hiện thực sự rất tuyệt vời và tôi tin tương lai của cậu ấy đang rất rất tươi sáng. Cậu ấy sẽ tiến bộ và nếu được học hỏi Mourinho, Eric sẽ trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Cậu ấy sở hữu chiều cao lý tưởng, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt và rất bình tĩnh trên sân. Sự điềm tĩnh là yếu tố tuyệt vời nhất mà cậu ấy sở hữu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:15 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục