Eric Bailly đã có bến đỗ mới, không phải AS Roma

05:31 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa chuẩn bị chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 

Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016, và trong mùa giải đầu tiên, có vẻ như Manchester United đã bắt được món hời. Kể từ đó, khoảng thời gian của hậu vệ này ở Old Trafford đã trở nên tồi tệ khi anh chỉ chơi 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải.

Bailly không ra sân một phút nào cho United trong năm 2022, và anh phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Hiện tại, cơ hội để Bailly ra sân dưới thời Erik ten Hag là rất khó, sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez.

Romano on Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly chuẩn bị chia tay Man Utd.

Nguồn tin từ tờ The Athletic xác nhận, Man Utd sẽ chờ đợi đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè để bán Bailly. Theo đó, Bailly không có trong kế hoạch của HLV Ten Hag ở mùa giải này. Phương án cho mượn cũng được tính đến.

Ban đầu, AS Roma là đội có cơ hội chiêu mộ Bailly cao nhất. HLV Jose Mourinho muốn tái hợp Bailly trong mùa hè này. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Bờ Biển Ngà không phải là tại Serie A.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Marseille đang chốt hợp đồng cho mượn Eric Bailly với Manchester United. Thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra với người đại diện của Bailly về điều khoản cá nhân."

Như vậy, Bailly sắp trở thành cầu thủ thứ 12 chia tay Man Utd hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Lee Grant, Dean Henderson, Andreas Pereira, Alvaro Fernandez, Alex Telles và Ethan Laird.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:33 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục