Enrique: “Mbappe sẽ ra quyết định sớm thôi”

10:44 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với AS, HLV Luis Enrique của Paris Saint-Germain đã có nhiều tiết lộ về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe.

Tương lai của Mbappe đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi suốt thời gian qua bởi hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Pháp với PSG chỉ còn thời hạn 6 tháng nữa nhưng phía cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ không gia hạn thêm với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Hiện Real Madrid được cho là CLB đang theo đuổi Mbappe sát sao nhất. Truyền thông Tây Ban Nha trước đó từng đưa tin Los Blancos đã đề nghị tiền đạo sinh năm 1998 một bản hợp đồng có mức lương 30 triệu euro/năm nếu anh đồng ý cập bến sân Santiago Bernabeu vào mùa hè tới.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Mbappe vẫn giữ im lặng, phía đại diện chân sút người Pháp khẳng định Mbappe đang tập trung thi đấu để giúp PSG giành được Champions League mùa này.

PSG manager issues Kylian Mbappé update as transfer decision 'imminent' after Liverpool links - Bóng Đá

 Mbappe vẫn kín tiếng về tương lai bản thân. 

Nhưng ở buổi phỏng vấn với AS mới đây, HLV Enrique tiết lộ Mbappe sẽ sớm có câu trả lời.

“Mbappe chuẩn bị có quyết định cuối cùng, tôi nghĩ sẽ là vào cuối tháng này, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. “Cậu ấy không chia sẻ gì với tôi và tôi cũng không đưa ra bất kỳ tác động nào với cậu ấy”. 

Mùa này, Mbappe vẫn là chân sút chủ lực của PSG khi ngôi sao người Pháp đã ghi 28 bàn sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB thủ đô, góp công lớn giúp đoàn quân Enrique dẫn đầu Ligue 1 với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 cũng như vượt qua vòng bảng Champions League. 

Vào tháng trước, tờ The Telegraph từng cho rằng Mbappe muốn nhận mức lương rơi vào khoảng 75 triệu euro sau thuế/năm, đồng nghĩa tiền đạo 25 tuổi muốn nhận đãi ngộ 1.4 triệu euro/tuần ở CLB mới vào mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:46 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục