Emery liên hệ chiêu mộ sao Arsenal

18:47 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCác CLB La Liga Villarreal và Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal.

 

Bellerin đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Betis, đây được cho vẫn là điểm đến ưu tiên của anh khi anh muốn rời Arsenal vào mùa hè này. Dù vậy Villarreal, được quản lý bởi cựu huấn luyện viên Pháo thủ Unai Emery, cũng đã cố gắng ký hợp đồng với Bellerin.

Bellerin sẽ phải đối mặt với việc cắt giảm lương để gia nhập Betis, nhưng có vẻ như Atletico có thể đưa ra cho anh một lời đề nghị xứng đáng hơn về mặt tài chính. Tất nhiên, họ cũng có thể cung cấp suất chơi Champions League, trong khi Villarreal sẽ thi đấu tại UEFA Conference League mùa giải tới.

Arsenal legend Robert Pires reveals he advised Hector Bellerin to join Real Betis - Bóng Đá

 Bellerin gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal hè này.

Atletico được cho đã bắt đầu liên hệ trực tiếp với Arsenal về việc chuyển nhượng Bellerin, sau khi nói chuyện với người đại diện của anh. Các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành, nhưng vẫn đang ở giai đoạn đầu. Ý kiến của Bellerin là yếu tố quan trọng nhất.

Juventus cũng đã được liên hệ với Bellerin, họ được biết muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải người Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Mikel Arteta đã gọi Bellerin là một cầu thủ "đặc biệt', và rõ ràng vẫn đánh giá cao anh, nhưng tôn trọng mong muốn của anh về việc ra đi. Bellerin dường như không thiếu các lời đề nghị và gần như chắc chắn sẽ ra đi, vấn đề hiện tại sẽ là nơi mà anh muốn đến.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:17 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục