Emery đón tiền đạo 50 triệu bảng của Chelsea

07:55 Thứ bảy 20/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Aston Villa sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao thất sủng The Blues.

Từng được xem như nhân tố có thể gánh vác hàng công Chelsea tuy nhiên chấn thương triền miên đã trì hoãn sự nghiệp tiền đạo Armando Broja. Cầu thủ 22 tuổi giờ đây đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng bán Broja ngay tháng Giêng nhằm cân bằng ngân sách tài chính. Động thái này thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Chelsea to block Broja move - Bóng Đá

 Chelsea không cần Broja. 

Bên cạnh Newcastle United, Aston Villa cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Albania. Đội bóng của Unai Emery cần tăng cường thêm chiều sâu hàng tiền đạo để tăng tốc trong giai đoạn nửa sau mùa giải.

Villa đặt mục tiêu vô địch UEFA Europa Conference League và giành một vị trí nơi top 4 Premier League. Chính vì lẽ đó, họ muốn có thêm một trung phong để san sẻ bớt gánh nặng cho Ollie Watkins.

Tuy nhiên bên cạnh sự cạnh tranh từ Newcastle, đội chủ sân Villa Park sẽ phải đối mặt với rào cản khác khi Chelsea yêu cầu mức giá lên đến 50 triệu bảng. Đây là con số khá cao ở giai đoạn giữa mùa giải. 

Trường Sơn | 07:25 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục