Embiid: "Warriors không hay, chỉ do 76ers tự thua"

15:26 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vn“Họ chơi không quá ấn tượng, chỉ do toàn đội tự đánh mất chính mình, đặc biệt là ở hiệp ba”, Embiid nói sau trận thua đáng tiếc trước Golden State Warriors.

Tiếp đón những nhà ĐKVĐ Warriors, Philadelphia 76ers nhập cuộc đầy tự tin và dẫn trước đối thủ đến 19 điểm sau quãng thời gian của hiệp một (28-47). Tiếp đó, Embiid và các đồng đội duy trì được thế trận áp đảo ở hiệp hai và nới rộng được cách biệt lên thành 22 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận.

ew1

 Embiid tự trách đội bóng của mình. 

Những tưởng 76ers sẽ trả được món nợ đã vay cách đây ít ngày, đội chủ nhà bất ngờ chơi rất tệ trong hiệp ba và để Warriors ghi đến 47 điểm (so với 15 điểm). Dù chơi đầy nỗ lực ở hiệp cuối cùng (27-25), song 76ers vẫn phải chấp nhận thua cuộc bằng tổng tỷ số 124-116.

Sau trận đấu, rất nhiều người đã tỏ ra thán phục với màn lội ngược dòng hảo hạng của những nhà ĐKVĐ Warriors. Nhưng riêng ý kiến của Embiid, anh cho rằng trận thua này đến từ việc đội bóng của anh chơi dở, hơn là đối phương thi đấu quá hay.

ew2

 Stephen Curry và các đồng đội đã hủy diệt 76ers kể từ hiệp ba. 

“Họ không chơi quá hay trong trận này, chỉ do chúng tôi chơi tệ, đặc biệt trong hiệp ba. Bạn phải mang đến nhiều thách thức hơn cho Warriors bởi họ đã trở lại quá mạnh mẽ ở nửa sau của trận đấu, bung hết sức và có được chiến thắng.”

Màn lội ngược dòng ấn tượng của Warriors trước 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục