Thua đau trên sân, Marc Gasol đứng gần 20 phút để xin lỗi CĐV

14:02 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi đứng dưới sân trong 20 phút để làm điều đó với các CĐV của mình”, Marc Gasol chia sẻ với phóng viên.

Sau màn khởi đầu khá tốt ở NBA 2017/2018, Memphis Grizzlies hiện đang trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH miền Đông với thành tích 7-8, ngang bằng với OKC Thunder. Và đỉnh điểm của sự thất vọng nằm ở trận thua gần nhất trên sân nhà của Grizzlies trước Houston Rockets (88-105).

gb1

 Gasol thất vọng với màn trình diễn của chính mình và toàn đội.

Sau trận đấu, ngôi sao sáng nhất của Grizzlies là Gasol đã phải đứng ra để xin lỗi các CĐV của mình: “Tôi đã đứng ở dưới sân trong 20 phút để nghĩ ra điều gì đó có thể chia sẻ đến các bạn. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi, tôi xin lỗi rất nhiều. Đây không phải là cảm giác mà các CĐV của tôi cảm thấy quen trong những năm qua.”

Từ đầu mùa, Gasol đã thể hiện khá tốt vai trò đầu tàu của mình tại Grizzlies với trung bình 19.7 điểm, 9.3 rebounds, 3.5 assists và 1.9 block sau 34.1 phút thi đấu. Thế nhưng, bản thân Gasol đã không duy trì được điều đó trong trận đấu vừa rồi, gián tiếp dẫn đến thất bại của đội nhà. Anh chỉ có được 15 điểm, 9 rebounds và 4 assists.

gb2

 Ngôi sao người Tây Ban Nha và các đồng đội cần cải thiện, nếu không muốn bị “đá văng” ra khỏi nhóm dự Play-Off.

Dù sao, chặng đường còn lại của mùa giải này còn rất dài và vị trí thứ 8 chưa phải là một thảm họa đối với Grizzlies. Gasol tuyên bố, đội bóng của anh sẽ sớm cắt đứt chuỗi trận bết bát như hiện tại: “Với tôi, hiệu suất thắng gần 50% vẫn còn quá thấp so với Grizzlies, đó không phải là mục tiêu của chúng tôi ở hiện tại và trong 10 năm tới.”

Highlight trận Houston Rockets – Memphis Grizzlies

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục