Jason Terry: "Mavericks quá dại khi bỏ qua Antetokounmpo"

14:47 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới, Jason Terry, đồng đội của Giannis Antetokounmpo cho biết đội bóng cũ Dallas Mavericks của anh đã quá sai lầm khi bỏ qua cơ hội lớn cách đây 4 năm.

Antetokounmpo vốn là cậu bé nghèo, đam mê bóng rổ mang quốc tịch Hy Lạp. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã được lựa chọn vào đợt Draft NBA năm 2013. Xuất thân từ Châu Âu và không có bất kỳ danh tiếng nào, thế nên Antetokounmpo chỉ là Pick 15 được lựa chọn bởi Milwaukee Bucks.

tr1

 Terry (phải) hiện đang là đồng đội của Antetokounmpo tại Bucks. 

Không nhận được quá nhiều sự chú ý, nhưng qua từng năm, tài năng trẻ của Milwaukee Bucks đã có những bước phát triển thần kỳ. Mùa giải trước, Antetokounmpo lần đầu được tham dự kỳ All-Star của miền Đông. Và đầu năm nay, mọi thứ còn ấn tượng hơn thế khi Antetokounmpo đang là ngôi sao thật sự của giải đấu.

Ít ai biết rằng, cách đây 4 năm, nếu Dallas Mavericks quyết tâm hơn thì họ mới là những người được sở hữu Antetokounmpo. Theo đó, Mavericks nắm giữ lượt Pick 13 và đã tính đến việc lựa chọn Antetokounmpo, song cuối cùng, họ quyết định Draft Point Guard Shane Larkin và nhường lại cơ hội đó cho đội bóng khác.

Jason Terry khi đó còn đang là cầu thủ của Mavericks, chính vì thế anh rất hiểu rõ tình hình và cảm thấy tiếc cho đội bóng cũ: “Lúc đó, đội bóng của tôi cần một cầu thủ chơi ở vị trí Point Guard nên đã lựa chọn Larkin. Khi đó Antetokounmpo chỉ là một viên ngọc thô, nên BLĐ đã bỏ qua mà không ai ngờ rằng hiện tại cậu ấy đang tỏa sáng quá rực rỡ như thế. Rõ ràng, Mavericks sẽ rất tiếc nuối với thương vụ này.”

tr2

 Antetokounmpo hiện đang thể hiện được phong độ quá ấn tượng. 

Sau 4 mùa giải, Shane Larkin hiện đã trôi dạt qua tận Boston Celtics. Cầu thủ này chỉ chơi trung bình 10.7 phút mỗi trận, có được 2.9 điểm, 0.9 rebound và 1.4 assists. Trái ngược với điều đó, Antetokounmpo hiện đang thể hiện được hiệu suất đáng sợ với 30.1 điểm, 10.5 rebounds và 4.4 assists mỗi trận.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Giannis Antetokounmpo

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục