HLV CAVs hé lộ giải pháp "chữa cháy" vị trí PG

12:09 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm diễn ra cuộc đối đầu với Detroit Pistons, HLV Tyronn Lue đã tiết lộ phương án 'chữa cháy' vị trí PG - nơi đang bị bão chấn thương càn quét.

Mới đây, HLV Tyronn Lue đã lên tiếng xác nhận sẽ để Jose Calderon ra sân ở vị trí PG trong chuyến làm khách đến Detroit Pistons vào sáng mai (giờ Việt Nam). Đây là giải pháp bắt buộc của Cleveland Cavaliers trong bối cảnh Isaiah Thomas, Derrick Rose và mới đây nhất là Iman Shumpert không thể thi đấu vì chấn thương.

"Bạn thấy đấy, tôi chẳng còn point guards nào khác," Lue lý giải việc đặt niềm tin nơi Calderon.

cavs

 Jose Calderon được giao trọng trách chơi vị trí PG trong trận đấu sáng mai với Pistons.

Calderon chính thức thi đấu cho CAVs sau khi ký hợp đồng lão tướng có thời hạn 1 năm hồi tháng 7 vừa qua. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 36 tuổi này chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận với trung bình 1.0 điểm, 0.6 rebounds và 0.7 assists sau trung bình 6.7 phút thi đấu.

"Những gì mà tôi cố gắng làm được là hỗ trợ đồng đội, tạo cơ hội để họ thực hiện những cú ném chính xác. Cố gắng phòng ngự bằng cách cướp bóng hoặc câu lỗi đâm người," Calderon chia sẻ về lối chơi của mình ở CAVs.

Jose Calderon

 CAVs sẽ phải trông cậy vào lão tướng người Tây Ban Nha trong bối cảnh Shumpert không thể ra sân.

Sau trận đấu với Pistons, Calderon nhiều khả năng sẽ được trao thêm cơ hội ra sân khi Shumpert cần ít nhất từ 5 đến 7 ngày để hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải trong chiến thắng trước 118-113 trước Los Angeles Clippers.

Những pha bóng đáng nhớ trong sự nghiệp của Calderon:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục