Elanga tiếc nuối một cựu thần đồng của Man Utd

22:20 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tbrfootbal, Anthony Elanga đã rất tiếc cho trường hợp của Angel Gomes khi không thể thành công tại Manchester United.

Angel Gomes đã rời Manchester United để đến Lille vào tháng 8 năm 2020, sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford – bất chấp sự quan tâm từ Arsenal.

Kể từ đó, Gomes đã phát triển thành tiền vệ tài hoa thực sự dưới thời của Paulo Fonseca ở Pháp. Anh chơi hay ở cả vị trí số 6 lẫn khi đá cao hơn. 

Anthony Elanga says player who left Manchester United for free is ‘amazing’ - Bóng Đá

 Gomes không thể vươn tầm tại Man Utd.

Anthony Elanga, người đồng đội cũ của Gomes tại Man Utd cho rằng cầu thủ này đã bị đánh giá thấp so với năng lực thực tế. 

Tuyển thủ Thụy Điển cho biết: "Thành thật mà nói, cậu ấy rất giỏi. Tôi có cảm giác như mọi người đã theo dõi cậu ấy ở giải U21 Euro, nơi đội tuyển Anh vô địch. Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất của mình như một số 6, số 8 và số 10. Cậu ấy thật tuyệt vời".

Theo Sky Sports, Man Utd đã chìa sẵn một hợp đồng mới cho Angel Gomes. HLV Ole Gunnar Solskjaer và những người khác ở Old Trafford hy vọng nó sẽ được ký kết.

Tuy nhiên, Sky Sports khẳng định rằng “những con số không hề tăng thêm” đối với Gomes và anh quyết định tìm thử thách mới bằng cách chuyển đến Pháp chơi bóng.

Ngọa Long | 21:21 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục