Eddie Howe: “Tôi cảm thấy thật bất công”

07:31 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Get French Football News, huấn luyện viên Eddie Howe cảm thấy không hài lòng về quyết định thổi phạt đền của trọng tài chính.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Newcastle United suýt chút nữa đã đánh bại đội chủ nhà Paris Saint-Germain nếu không có tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi ở những phút bù giờ hiệp hai. 

 - Bóng Đá

 Eddie Howe không hài lòng về quyết định của trọng tài chính.

Chia sẻ với Get French Football News, huấn luyện viên Eddie Howe cho biết: “Đúng, tôi cảm thấy có sự bất công. Theo tôi đó là một quyết định sai lầm. Tốc độ của quả bóng thực sự quan trọng và không phải là thứ được tính đến, bạn sẽ thấy nó chậm lại khi xem qua băng hình. Đó là một quyết định sai lầm và rõ ràng nó đến vào thời điểm quan trọng của trận đấu”.

“Tôi lo sợ điều tồi tệ hơn sẽ xảy ra vì đây là lần thứ ba hoặc thứ tư trọng tài trong trận đấu gây áp lực (để trao một quả phạt đền cho PSG), điều này không nên xảy ra vì mọi quyết định đều phải được đưa ra dựa trên giá trị riêng của nó”, chiến lược gia người Anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Eddie Howe cảm thấy bất công cho Newcastle United.

Đánh rơi 3 điểm đầy oan uổng, đại diện vùng Đông bắc nước Anh không còn nắm quyền tự quyết. Họ phải đánh bại AC Milan ở lượt đấu cuối và hy vọng PSG sẽ mất điểm trước Borussia Dortmund mới có hy vọng đi tiếp ở Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:33 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục