Eddie Howe báo hung tin cho cổ động viên Newcastle United

17:54 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Chronicle, chiến lược gia người Anh xác nhận Joelinton sẽ vắng mặt dài hạn bởi chấn thương đùi.

Newcastle United sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà St James' Park vào cuối tuần này. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của Joelinton, một trong những trụ cột quan trọng nhất hàng tiền vệ "Chích chòe" bởi chấn thương đùi.

 - Bóng Đá

 Joelinton là cái tên tiếp theo của Newcastle United dính chấn thương.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu (được Chronicle ghi lại), chiến lược gia người Anh cho biết: “Đó là một chấn thương khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu tối thiểu sáu tuần".

Đó thực sự là một cú sốc đối với chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Thật không may, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy đã duy trì sự ổn định vào năm ngoái nhưng hiện tại lại gặp một số vấn đề".

Đây là một cú sốc lớn và đây là một mùa giải tồi tệ đối với cậu ấy. Chúng tôi không có ai quay trở lại ngay lập tức nhưng không có ai giống Joelinton. Vì vậy, đây là một trong những vấn đề lớn".

 - Bóng Đá

 Joelinton phải ngồi ngoài 6 tuần.

Newcastle United đã không gặp may trong thời gian gần đây, khi hàng loạt trụ cột của họ phải vắng mặt dài hạn bởi chấn thương, khiến những tính toán của huấn luyện viên Eddie Howe đổ sông đổ bể.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:56 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục