Ed Woodward từ chức, phía Man Utd lên tiếng

06:52 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward sẽ rời khỏi Man Utd vào cuối năm 2021.

Ed Woodward gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2005 và từng bước trở thành một trong những nhân vật quyền lực nhất của Man Utd.

Manchester United release club statement on Ed Woodward departure - Bóng Đá

 Ed Woodward sẽ rời Man Utd sau năm 2021.

Về kinh tế, Ed Woodward làm quá tốt nhiệm vụ của mình, khi đem về nhiều bản hợp đồng thương mại cho CLB. Nhưng về chuyên môn, ông có những hạn chế và không thể giúp Man Utd duy trì sức mạnh của mình sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson.

Phó chủ tịch điều hành của Man Utd chia sẻ: "CLB đang có một tương lai xán lạn và thật khó để tôi quyết định rời đi vào cuối năm. Tôi tự hào về văn hóa CLB, sự trở lại của lối chơi mang thương hiệu Quỷ đỏ."

Không có đề cập đến Super League trong thông báo chia tay Ed Woodward, nhưng ai cũng có thể hiểu được, việc để Man Utd gia nhập giải đấu sặc mùi kim tiền này là nguyên nhân chính.

Và đồng chủ tịch của Man Utd, Joel Glazer cũng đã lên tiếng tri ân những đóng góp của Ed Woodward cho CLB: "Ed Woodward đã phục vụ câu lạc bộ một cách tuyệt vời. Thay mặt cho tất cả mọi người tại United, tôi muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành của chúng tôi vì sự cống hiến và làm việc không mệt mỏi của ông ấy.

Những đóng góp của Ed Woodward cho câu lạc bộ là rất lớn, và ông ấy sẽ luôn được chào đón tại Old Trafford như một phần của gia đình Manchester United."

Solskjaer nói về Super League:

 
Minh Tuấn | 05:54 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục