Dwight Yorke: M.U nên chọn chữ ký 150 triệu thay vì Hojlund

18:22 Thứ ba 26/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Daily Mail, cựu tiền đạo Dwight Yorke đã đưa ra nhận định xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Dwight Yorke, thay vì chiêu mộ Rasmus Hojlund, Manchester United lẽ ra nên "phá két" vì những tiền đạo hàng đầu như Erling Haaland, Harry Kane hay Victor Osimhen. Huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Giờ đây, thật khó khăn để theo dõi Man United thi đấu. Tôi sẽ không nói dối, tôi đã không còn xem các trận đấu, chỉ cố gắng theo dõi những khoảnh khắc nổi bật thay vì ngồi xem suốt 90 phút."

Đội hình Man Utd đấu West Ham: Hojlund phá dớp đen - Bóng Đá

 Hojlund vẫn chưa thể ghi bàn ở Premier League. 

"Tôi nghĩ, lẽ ra Man Utd phải trả 150 triệu bảng cho Erling Haaland. Harry Kane là một lựa chọn hiển nhiên, và Victor Osimhen cũng là một phương án khác mà tôi sẽ chiêu mộ."

"Tôi cảm thấy tiếc cho Hojlund, cậu bé này đang gặp rất nhiều khó khăn. Tôi không biết gì về Hojlund cho đến khi cậu ấy chuyển đến Man United với mức phí khổng lồ như vậy. Cậu ấy 20 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và bạn có thể thấy Hojlund còn đang trong giai đoạn phát triển."

"Bạn không thể đưa một lính mới vào làm công việc của một người đàn ông trưởng thành, nó sẽ không hoạt động. Hojlund có thể học hỏi từ ai?"

Huỳnh Phong | 17:24 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục