Dwight Yorke: Đến Arsenal là một hành động ngu ngốc của Marcus Rashford

17:28 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GamblingZone, huyền thoại Manchester United cho rằng ở lại sân Old Trafford là điều Marcus Rashford nên làm.

Tương lai của Marcus Rashford tại sân Old Trafford đang thực sự là một dấu hỏi, nhất là sau vụ lùm xùm ở Belfast cách đây chưa lâu. Được biết, Paris Saint-Germain và thậm chí cả Arsenal đều đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.

Dwight Yorke: đến Arsenal là một quyết định ngu ngốc của Marcus Rashford - Bóng Đá

Marcus Rashford có thể chuyển tới Arsenal hay PSG.

Khi biết được thông tin này, huyền thoại Manchester United, Dwight Yorke tỏ ra không hài lòng. Chia sẻ với GamblingZone, ông nói: "Marcus Rashford đến Arsenal? Tôi nghĩ đó sẽ là một hành động ngu ngốc". 

"Đúng, mọi người có thể nghĩ cậu ấy muốn ra đi, nhưng vì lý do gì? Cậu ấy vừa ký hợp đồng mới và theo tôi, cậu ấy dễ dàng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất ở Manchester United".

"Tất nhiên, vì trình độ mà cậu ấy đạt được ở mùa giải trước, cậu ấy đã không thể phát huy hết tiềm năng của mình. Là những vận động viên thể thao, bạn phải trải qua các giai đoạn và tôi nghĩ cậu ấy sẽ xuất hiện ở phía bên phải của nó".

Dwight Yorke: đến Arsenal là một quyết định ngu ngốc của Marcus Rashford - Bóng Đá

Marcus Rashford gây thất vọng ở M.U.

"Với bất kỳ vận động viên nào, kể cả Marcus Rashford, nếu bạn không thoải mái trong công việc, bạn sẽ không có khoảng thời gian vui vẻ. Cậu ấy cần phải hài lòng với môi trường xung quanh, trong quá trình tập luyện, để thể hiện theo cách mà chúng tôi biết rằng cậu ấy có thể làm được".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:30 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục