Dwight Howard không hối hận vì những gì đã xảy ra ở Orlando

13:38 Thứ hai 17/09/2012

Dwight Howard, người vừa chuyển đến đầu quân cho Los Angeles Lakers từ Orlando Magic, nói rằng anh không hề cảm thấy hối hận vì một chuỗi những sự kiện không mấy êm ả xảy ra ở Orlando trong thời gian vừa qua.

Howard nói trong một cuộc phỏng vấn của ESPN: "Tôi nghĩ mọi thứ đã xảy ra như nó vốn phải thế. Tôi chỉ ước rằng một số lời nói dối hay một vài phát ngôn không nên được nói ra, bạn biết đấy".

"Nhưng tôi đang có cơ hội để làm nên điều vĩ đại ở L.A, và tôi không phải nhìn lại và nghĩ về những gì tôi đã bỏ lại phía sau".

Dwight Howard trong buổi ra mắt Lakers. Ảnh: Internet.

Howard đã gia nhập Lakers trong một cuộc chuyển nhượng 4 bên vào tháng 7. Thỏa thuận chuyển nhượng Howard từ Magic sang Lakers đã kết thúc một câu chuyện rắc rối kéo dài gần 1 năm khi Howard bày tỏ rằng anh không hề thiết tha với Magic nữa. Ngoài ra còn có những rắc rối giữa anh và HLV Stan Van Gundy, khi cựu chiến lược gia của Magic tuyên bố Dwight Howard muốn Magic sa thải ông và mọi chuyện đã diễn ra đúng như thế vào tháng 05/2012.

"...đó là một cuộc giằng co giữa cảm xúc tôi và các cổ động viên cùng những người khác, và những gì xảy ra với LeBron", Howard nói tiếp, ám chỉ tới việc quyết định chia tay Cleveland Cavaliers để gia nhập Miami Heat của LeBron James, người cũng đã từng gặp một câu chuyện tương tự. "Và tôi đã thấy anh ấy, mọi người ghét anh ấy vì việc đã rời Cleveland và những gì anh ấy đã làm".

Howard đã phải trải qua một ca phẫu thuật lưng vào tháng 4, và anh phải ngồi ngoài trong suốt  thời gian diễn ra vòng play-off cũng như mất luôn cơ hội tham dự Olympic 2012 cùng đội tuyển Mỹ. Vừa qua, Lakers cũng thông báo rằng anh có thể sẽ không hồi phục kịp vào thời điểm trại huấn luyện của mùa bóng mới bắt đầu mở cửa.

"Tôi chưa bao giờ muốn ai ghét tôi, bạn biết mà. Tôi muốn họ yêu mến tôi, thích tôi, để tôi có thể gắn  bó và làm những gì họ muốn. Và làm cho họ vui vẻ nữa. Và đó là một bài học giá trị đối với tôi. Tôi không thể làm tất cả mọi người vui được".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục