Duy nhất vị trí thủ môn là miễn nhiễm chấn thương tại Liverpool

09:11 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngoại trừ vị trí thủ môn, không vị trí nào tại Liverpool không phải chịu ảnh hưởng bởi chấn thương vào thời điểm hiện tại.

Duy nhất vị trí thủ môn là miễn nhiễm chấn thương tại Liverpool

Rạng sáng nay, sau khi đặt một chân vào chung kết cúp liên đoàn bằng thắng lợi 1-0 trước Stoke, danh sách thương binh của Liverpool đã được bổ sung thêm hai cái tên Philippe Coutinho và Dejan Lovren.

Với 2 ca mới này, hiện đội ngũ bác sĩ tại Liverpool đã phải tiếp nhận tổng cộng 11 người của đội 1 trải đều ở các tuyến. Tuy nhiên cũng còn đó một chút nào gọi là may mắn cho The Kop, khi trong danh sách chấn thương, không hề có bất cứ thủ môn nào khi Adam Bogdan, Simon Mignolet,... đều bình an vô sự.

Trong số này, hàng thủ của Liverpool là chịu tổn thất nặng nhất với 5 trường hợp là Lovren, Joe Gomez, Martin Skrtel, Mamadou Sakho và Jon Flanagan.

Trong khi đó hàng tiền vệ gồm có Coutinho, Jordan Rossiter, Jordan Henderson. Hàng công thì cũng có thêm 3 ca chấn thương khác là Danny Ings, Divock Origi và Daniel Sturridge, đáng nói hơn khi đây đều là những chân sút trụ cột của đội bóng.

Xú | 09:00 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục